Người mẫu phòng gym 58 tuổi vẫn có thân hình gợi cảm khó cưỡng

Một người mẫu thể hình thường nhận được tràn ngập những tin nhắn của những người đàn ông trẻ hơn cô hàng chục tuổi. Để có được điều đó, người phụ nữ 58 tuổi này chăm chỉ tập gym để duy trì vóc dáng bất chấp tuổi tác. 

Cô nói rằng cô thường xuyên bị những người đàn ông trẻ hơn cô ấy nhiều tuổi tán tỉnh. 

Maggie Chruścickam, 58 tuổi, lần đầu tiên tập thể hình cách đây 18 năm.

 

Sau khi bước sang tuổi 40, cô bắt đầu chạy bộ 5 lần một tuần và tham gia quần vợt, yoga, trượt tuyết và bơi lội.

 

Cô ấy nhận ra rằng tập thể dục có tác động tích cực đến tâm trạng của mình nên cũng bắt đầu bổ sung cả tập luyện với tạ.

 

Nữ người mẫu thể hình, đến từ Wałcz, Ba Lan, hiện tập luyện 5-6 lần một tuần trong hai giờ và ăn thức ăn chứa nhiều protein cách nhau bốn giờ.

 

Cô ấy có thể tập các môn thể thao phối hợp và squat với mức tạ 70kg – đồng thời cảm thấy thân hình cân đối và quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

Maggie là một người mẫu thể hình đến từ Ba Lan
 

Maggie nói: “Tôi nghiện thể thao từ năm 40 tuổi.

 

"Tôi nhanh chóng nhận thấy rằng thể thao cũng tốt cho tâm trí của tôi. Nó giúp kiểm soát căng thẳng và khiến tôi hạnh phúc.

 

"Vậy là tôi bắt đầu tập thể hình. Tôi có một huấn luyện viên riêng và tập luyện năm đến sáu lần một tuần trong khoảng hai giờ và sau ba năm, tôi khỏe mạnh nhưng chưa sẵn sàng để giành chiến thắng trong một cuộc thi thể hình bikini - đây là mục tiêu của tôi.

 

“Điều tôi thích nhất ở nó là thân hình cân đối, trẻ trung và gợi cảm."

 

"Tôi nghĩ rằng tôi được sinh ra với niềm tin rằng tôi là duy nhất - rằng có điều gì đó đặc biệt bên trong tôi. Tôi không thể giải thích điều đó, nhưng biết rằng điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều."

 

Maggie thường chụp ảnh gợi cảm sau để khoe thành quả luyện tập của mình
  

Cô ấy tiếp tục: "Một năm trước, tôi đã chụp một bộ ảnh chuyên nghiệp như một món quà sinh nhật dành tặng bản thân. Những bức ảnh thật tuyệt vời và phải được khoe với cả thế giới nên tôi đã làm."

 

“Làm người mẫu là niềm yêu thích lớn nhất của tôi, trước ống kính tôi như trở thành một con người khác."

 

"Tạo dáng và sau đó nhìn thấy những bức ảnh của mình khiến tôi rất, rất hạnh phúc. Ngoài ra, tôi còn thích thời trang và rất giỏi trong việc kết hợp các phong cách khác nhau."

 

"Người hâm mộ của tôi thích những bức ảnh của tôi, và tôi yêu chúng. Khi bạn đọc một bình luận tốt đẹp như vậy, bạn mỉm cười với chính mình và bắt đầu tin rằng bạn thực sự là người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, quyền lực, sang trọng, thú vị nhất trên thế giới - và khiêm tốn , tất nhiên. Đó là một cảm giác tuyệt vời."

 

“Họ nói những điều như, 'Đôi chân của bạn giống như đường cao tốc dẫn lên thiên đường và cơ thể của bạn thật tuyệt vời và thần thánh' và không thể tin rằng tôi đã 58 tuổi.”

 

Nữ người mẫu thể hình có nhiều người hâm mộ nam giới
 

Sự chăm chỉ tập gym của Maggie đã được đền đáp khi cô ấy hiện đang làm người mẫu.

 

Cô ấy cũng nhận được nhiều sự chú ý trên Instagram, nơi cô ấy chia sẻ những bức ảnh tiến bộ khi cô ấy tạo dáng cho cơ thể của mình cho các cuộc thi thể hình bikini sắp tới.

 

Người hâm mộ xuýt xoa rằng người mẫu quá "đẹp" và "thần thánh".

 

Những người hâm mộ nam trẻ tuổi hơn cũng vào Instagram (IG) của Maggie nhắn tin riêng cho cô và yêu cầu đưa cô đi chơi, nhưng cô ấy lịch sự từ chối.

 

Người có ảnh hưởng trên IG cho biết: "Tôi đã nhận được hỗ trợ tiền bạc từ những người đàn ông sau khi họ xem ảnh của tôi. Tôi tốt bụng và lịch sự, nhưng nếu ai đó vi phạm quy tắc, tôi sẽ chặn họ ngay lập tức."

 

Cô nói thêm: “Tôi chặn những người gửi ảnh chụp vùng kín của họ, nói về tình dục hoặc yêu cầu tôi gửi ảnh khỏa thân cho họ.

 

"Tôi không hiểu tại sao các chàng trai trẻ thích phụ nữ ở độ tuổi của tôi, nhưng thật tuyệt khi được họ yêu mến. Tôi sẽ không hẹn hò với một người đàn ông ba mươi tuổi."

 

Không có gì ngạc nhiên khi những người đàn ông trẻ tuổi thử vận ​​​​may vì Maggie thường bị nhầm là trẻ hơn hàng chục tuổi.

 

Cô nói: “Mọi người thường nghĩ tôi ba mươi hay bốn mươi tuổi và họ không thể tin rằng tôi đã năm mươi tám tuổi.

 

"Nhiều phụ nữ nói với tôi rằng tôi truyền cảm hứng cho họ. Nhìn vào tôi, họ bắt đầu tin rằng tuổi tác chỉ là một con số."

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn