Những tư thế quan hệ cho cặp đôi mê đắm trong ngày lễ Valentine này


Nếu tôi là một nhà thiết kế thiệp chúc mừng, tôi sẽ thực hiện sứ mệnh cá nhân của mình là đổi tên ngày Valentine thành ngày của tình dục. Đầu tiên, bạn không cần phải yêu ai để được hưởng thụ ái ân tuyệt vời. Hai, bạn không cần phải chi bất kỳ khoản tiền nào cho quà tặng Ngày Valentine (cực khoái là miễn phí!). Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ai quan tâm đến hoa hồng khi bạn đang đắm mình trong trạng thái hưng phấn tột đỉnh hậu lên đỉnh đó?


Nói một cách nghiêm túc, cho dù bạn yêu thích hay ghét ngày lễ viết thiệp Hallmark ngớ ngẩn vì tất cả những rung cảm lãng mạn vốn có của nó, thì bạn cũng nên có một cuộc ân ái nóng bỏng trong Ngày lễ tình nhân. Một hoặc hai cuộc dạo chơi thú vị sẽ nâng cao mức độ thân mật (nhờ tất cả lượng oxytocin được giải phóng trong quá trình giao hợp và đặc biệt là khi đạt cực khoái), khơi dậy mối quan hệ của bạn và giúp bạn có tâm trạng tốt hơn để đối phó với tất cả những kẻ si tình khó chịu trên Instagram. Sô cô la rất ngon, chắc chắn rồi, nhưng nó không thể làm được tất cả những điều đó — à, có lẽ chỉ là phần cuối cùng.

Bởi vì V-Day là ngày lễ tình dục không chính thức, không có gì sai khi thay đổi một trong những tư thế quan hệ tình dục của bạn hoặc xem màn đêm sẽ đưa bạn đến đâu. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng tất cả sự lãng mạn đang diễn ra như một cái cớ để thử điều gì đó mới mẻ hoặc đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới, thì những mẹo và tư thế dưới đây sẽ biến lễ tình nhân thành ngày lễ yêu thích mới của bạn.

Làm thế nào thiết lập tâm trạng để quan hệ vào ngày này?

Trước khi nhảy vào giường với đối tác của mình, hãy thiết lập sự rung cảm vừa phải để cả hai bạn đều có tâm trạng ướt át trước đã. Và không, điều này không nhất thiết phải trông giống như những ngọn nến được thắp sáng khắp phòng hay một vệt cánh hoa hồng dẫn đến phòng ngủ. (Mặc dù nó chắc chắn có thể!)

Nếu muốn làm cho Ngày V-Day của mình thực sự đặc biệt, bạn cũng có thể thực hiện một số động tác mới, gợi cảm hơn. Mục tiêu của bạn không chỉ là đến mà còn phải ngưỡng mộ đối tác của bạn từ đầu đến chân và để họ say mê tất cả về bạn (gợi ý: điều đó có nghĩa là có nhiều da chạm da và giao tiếp bằng mắt mãnh liệt).

Không biết chắc nên bắt đầu từ đâu? Hãy cùng điểm qua danh sách các tư thế quan hệ trong ngày Valentine tuyệt vời nhất trong đời bạn nhé. Giá như tôi có thể đặt những thứ này vào một tấm thiệp...

1.     Mặt đối mặt 



 

Kiểu gần gũi này rất quan trọng đối với sự thân mật giữa các đối tác, giúp thúc đẩy sự tin tưởng và chấp nhận. Ngoài ra, nếu bạn là đối tác ở trên, bạn có toàn quyền kiểm soát độ sâu thâm nhập.

Cách thực hiện: Đặt đối tác của bạn trên ghế hoặc mép giường. Đối mặt với nàng, hạ thấp mình xuống vị trí đùi cô ấy và tận hưởng điều đó. Có thể quan hệ xung quanh các vị trí khác nhau (trên mặt quầy, đi văng, bàn làm việc) và giữ nhịp độ để thực sự biến động tác này thành của riêng bạn.

 

2.     Ông chủ


 

Đầu chạm đầu (ngay cả khi bạn không đối mặt với nhau) là lý tưởng để nâng cao sự gợi cảm. Tư thế này được khuyến khích nếu "việc lên đỉnh bằng thì thầm vào tai" là sở thích của bạn. Trong khi đối tác của bạn đang ngồi trên bạn, hãy ghé sát vào tai cô ấy và nói với nàng một chút chuyện tục tĩu để kích thích ở cấp độ tiếp theo. Và, đừng quên bàn tay của bạn. Tiếp cận xung quanh đối tác của bạn để chơi đùa với nhũ hoa hoặc đưa tay xuống để vuốt ve âm vật của cô ấy.

Cách thực hiện: Với đối tác của bạn ngồi ở mép giường, bạn ngồi vào lòng họ hoặc để họ ngồi lên đùi bạn và dựa lưng vào ngực bạn.

 

3.     Nâng đỡ đam mê 


 

Việc sử dụng một số đạo cụ hoặc đồ vật gợi cảm trong cuộc dạo chơi trong  lễ tình nhân có thể nâng cao kiến ​​​​thức và thậm chí còn mang lại nhiều kích thích và khoái cảm hơn. Bạn nên lấy vài chiếc gối và tìm hiểu cách chúng có thể tối đa hóa các vị trí yêu thích của bạn, hoặc thậm chí chỉ tạo ra một môi trường siêu lãng mạn và thân mật. Với vị trí thích hợp, những chiếc gối có thể tạo thành một pháo đài nhỏ ấm cúng để bạn sử dụng như một tổ ấm tình yêu. Chúng cũng có thể hỗ trợ cổ, lưng và hông để có những tư thế mạo hiểm hơn.

Làm điều đó: Hãy thử sử dụng một chiếc gối dưới mông của bạn trong khi đối tác của bạn đang thâm nhập vào bạn để có góc độ và độ sâu hiệu quả hơn, hoặc đặt nó dưới hông của họ trong khi bạn đang cưỡi họ để có thêm đòn bẩy và đánh trúng Điểm G của bạn.

4.     69 đam mê

Quan hệ tình dục bằng miệng rất thân mật, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thêm gia vị một chút. Hãy thử mang theo một món đồ chơi tình dục mô phỏng cảm giác quan hệ bằng miệng. Bạn có thể cho hàm của mình nghỉ ngơi và tặng cho đối tác của mình món quà Ngày lễ tình nhân với nhiều tốc độ rung và cảm giác giống như miệng.

Cách thực hiện: đối tác của bạn bắt đầu bằng cách nằm ngửa. Sau đó, việc leo lên trên là tùy thuộc vào bạn, vì vậy bạn đang quay lưng lại với phần thân trên của họ. (Bằng cách này, bạn sẽ trông giống như số 69, hiểu không?) Bộ phận sinh dục của bạn phải thẳng hàng với miệng của họ và họ cũng tương tự như vây. Bạn cũng có thể thử tư thế này khi nằm sát bên nhau.

 

5.     Dao rọc giấy 

 

Nếu tư thế truyền giáo thường là sở thích của bạn, thì có rất nhiều cách để thêm gia vị cho ngày V-Day. Bạn có thể kéo một đầu gối lại gần ngực trong quá trình thâm nhập để đối tác của bạn có thể có được góc độ tốt hơn và sâu hơn. Ngoài ra, điều này sẽ giúp bạn có nhiều không gian hơn để chạm vào chính mình trong khi họ làm để kích thích thêm.

Cách thực hiện: Trong khi bạn đang nằm ngửa trong tư thế truyền giáo, hãy kéo một đầu gối vào ngực để mở rộng cơ thể hơn và thực hiện một số động tác tự kích thích để dễ bề xử lý.

 

6.     Thử thách G-Whiz


 

Nếu bạn là bên tiếp nhận, trong khi đối tác của bạn đang vào trong bạn, bạn hoàn toàn có thể đưa tay xuống và kích thích âm vật hoặc nhũ hoa của mình. Bạn thậm chí có thể với lấy một máy rung hình viên đạn (tốt nhất là thứ gì đó nhỏ để nó không cản trở) và thêm một số tiếng vo ve vào cuộc vui bằng cách sử dụng nó cho chính bạn hoặc cho đối tác của bạn, nơi “cậu nhỏ” của chàng tiếp xúc với bạn.

Cách thực hiện: Nằm ngửa, hai chân gác lên vai chàng. Để thêm phần thú vị, hãy yêu cầu họ lắc lư bạn theo chuyển động từ bên này sang bên kia hoặc lên xuống. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung vào điểm G của mình.

 

7.     Người hâm mộ lộ liễu 


 

Bất kỳ vị trí nào mà bạn có thể dễ dàng hôn trong khi chạm vào những phần nhạy cảm của nhau đều là một hứng khởi cho tình dục trong ngày lễ tình nhân. Kiểu ngồi này khiến cho việc bóp cậu nhỏ của anh ấy — hoặc đồng thời xoa bóp ngực của bạn — trở nên dễ dàng.

Cách thực hiện: Trong khi họ ngồi trên giường hoặc ghế, hãy ngả người vào lòng họ và làm tư thế úp thìa khi ngồi. Muốn đánh cược không? Siết chặt các cơ sàn chậu của bạn để ôm cậu bé dễ dàng hơn.

 

8.     Nụ hồng rực rỡ 


 

Bạn muốn nâng niu món quà của mình từ thần Cupid? Bạn có thể—và hơn thế nữa! Bạn không chỉ cảm thấy siêu kết nối với đối tác của mình ở vị trí này, mà nụ hồng của bạn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý ở đây.

Cách thực hiện: đỡ đối tác của bạn bằng vài chiếc gối và dang rộng hai chân. Sau đó, hạ người xuống chúng, giữ cho bàn chân của bạn phẳng trên giường (hoặc sàn, hoặc bất cứ thứ gì). Tại đây, bạn có thể điều khiển nhịp điệu bằng cách nhấn vào các quả bóng của bàn chân.

9.     Hộp Sô-cô-la ngọt ngào


 

Bạn không bao giờ biết mình sẽ nhận được gì…ngoại trừ một cái nhìn chắc chắn về mông của bạn. Ma sát mà vị trí này mang lại có thể mang lại cực khoái tột đỉnh, độc đáo, nhưng bạn sẽ phải thử để tìm hiểu.  

Cách thực hiện: Đây thực chất là kiểu truyền giáo lộn ngược. Khi cơ thể của bạn đã thẳng hàng, hãy nắm lấy mông của họ để giúp kiểm soát các lực đẩy — có thể thực hiện một hoặc hai cú tét vào mông nếu đó là sở thích của bạn.

 

10.   Hai nửa tình yêu 


 

 

Nếu bạn muốn thử điều gì đó mới mẻ trong lễ tình nhân này, hãy coi đây là kế hoạch tiếp theo của bạn. Bạn có thể cảm thấy như mình đang ở xa, nhưng đó là điểm hấp dẫn ở đây: Vị trí này cho bạn cả hai góc nhìn đẹp về cơ thể lõa lồ của nhau và bạn có quyền kiểm soát độ sâu, tốc độ và góc của lực đẩy.  

Cách thực hiện: Đối tác của bạn ngồi duỗi thẳng chân và bạn ngồi lên trên họ với đầu gối cong trên đùi của họ, và cả hai bạn đều ngả người ra sau. Để làm cho nó nóng bỏng hơn nữa, hãy để họ dùng tay xoa bóp âm vật của bạn hoặc xoa bóp bằng tay của bạn. Ngả người xa hơn để kích thích thêm điểm G.

 

11.  Động cơ xe máy 


 

 

Cưỡi lên người đối tác của bạn nhanh hay chậm tùy thích trên đỉnh. Tư thế này giống như tư thế nữ cao bồi, nhưng với một động tác xoay—bạn ngả người ra sau, tạo ra một góc khác giúp bạn nhắm mục tiêu vào điểm G nhiều hơn và giúp đối tác dễ dàng tiếp cận âm vật của bạn.

Cách thực hiện: Leo lên trên và để chàng thâm nhập vào bạn. Sau đó ngả người ra sau và đặt hai tay lên giường để tạo một góc 45 độ với chân của đối tác.

 

12.  Mối tình rực cháy 


 

Tăng sự nóng bỏng cho một đêm mùa đông se lạnh với vị trí hoàn hảo này cho ngày Valentine. Thân nhiệt của đối tác sẽ sưởi ấm bạn và khiến bạn cảm thấy gần gũi hơn bao giờ hết.

Cách thực hiện: Nằm cạnh nhau trong tư thế úp thìa và hơi cong đầu gối để anh ấy có thể tiến vào bạn từ phía sau.

 

13.  Môi hôn kẹo ngọt 


 

Hãy thêm dĩa cho chiếc thìa của bạn: Vị trí quay sang một bên của người truyền giáo này cung cấp lực ấn toàn thân và ánh mắt lãng mạn giống nhau, cộng với rất nhiều cơ hội cho tất cả các nụ hôn.

Cách thực hiện: Từ tư thế truyền giáo, không rời nhau ra, cùng nhau xoay người sang đối mặt nhau, dùng cánh tay đỡ phần thân trên. Hãy thử đan xen chân của bạn với chân của họ hoặc mơn trớn họ ở bên dưới để có thêm sự thân mật.

 

14.  Mũi tên của thần ái tình 


 

BAM—bạn đã trúng tiếng sét ái tình. Bây giờ hãy yêu cầu chàng chỉ, ừm, “mũi tên” của chàng theo cách của bạn với động tác đầy thử thách này.

Cách thực hiện: Nằm ngửa với hai mắt cá chân ở hai bên đầu. Họ sẽ ngồi xổm và đẩy cậu nhỏ ra vào trong bạn.

15. Dốc hết tình này cho em


 

Kẹo không phải là tất cả những gì có trong thực đơn ngày hôm nay. Tư thế siêu ấm cúng này cho phép có nhiều thời gian để hai bạn đối mặt với nhau.

Cách thực hiện: Trong khi họ ngồi xuống, bạn ngồi vào lòng họ, đối mặt với họ.

 

16.  Đam mê cuồng dại 

Trong trường hợp này, gót chân trên đầu. Đưa mối quan hệ của bạn đến một mức độ sâu sắc hơn với tư thế này giúp chàng thâm nhập hết cỡ sâu trong bạn.

Cách thực hiện: Nằm ngửa, đặt hai chân lên vai của mỗi người. Điều này thu hẹp âm đạo của bạn để vừa khít và kích thích hơn.

 

17.  Cánh én vờn bay 


 

Để đối tác của bạn thâm nhập vào trong bạn từ trên xuống là một điều khá thân mật và tư thế kích thích điểm G này làm cho quá trình chuyển đổi từ miệng sang âm đạo trở nên quá dễ dàng. Thật hoàn hảo để thử vào Ngày lễ tình nhân này, bởi vì đó là tất cả về bạn.

Cách thực hiện: Nằm ngửa, hai chân gác lên vai của đối tác. Yêu cầu đối tác của bạn liếm âm vật của bạn bằng lưỡi của họ, sau đó yêu cầu họ bắt đầu đưa đẩy bạn theo chuyển động từ bên này sang bên kia hoặc lên xuống. Điều đó sẽ đưa cậu nhỏ tiếp xúc trực tiếp với điểm G của bạn, nơi nó thuộc về.

 

18.  Tuổi trẻ cuồng nhiệt 


 

Tư thế này hoàn toàn là về sự gợi cảm thú tính và sự thâm nhập sâu. Hãy thưởng thức nhé!

Cách thực hiện: Quỳ xuống bằng cả tay và chân và để chàng quỳ phía sau bạn. Anh ấy sẽ tiến vào từ phía sau trong khi giữ hông hoặc ngực của bạn. 

 

19.  Hãy ôm em đêm nay 


 

Cụm từ trái tim ngọt ngào này càng trở nên hấp dẫn hơn với thử thách quan hệ tình dục khi đứng này.

Cách thực hiện: Chàng đứng trong khi bạn vòng chân của bạn quanh cơ thể chàng. Đổi lại, chàng hỗ trợ phía lưng của bạn. Bạn có thể chuyển sang tư thế nằm xuống.

 

20.  Vũ công ba-lê 

 
 

    Quan hệ tình dục dưới vòi hoa sen là cách hấp dẫn nhất để kết hợp nó vào Ngày lễ tình nhân. Tắm và lặp lại.

Cách thực hiện: Với đối tác của bạn đang đứng và định vị để tiến vào bạn từ phía trước, hãy đưa một chân lên để chống vào thành bồn tắm hoặc tường vòi hoa sen của bạn để có thêm hỗ trợ và đòn bẩy đẩy. Sự thay đổi về góc tạo thêm một vòng xoắn kích thích cho tiêu chuẩn vòi hoa sen và cảm giác nước ấm vỗ trên lưng bạn chắc chắn không gây đau.

 

21.  Vũ trụ vô tận 


 

Nếu bạn định ra ngoài vào ngày lễ tình nhân này, hãy tấp vào lề đường về nhà để làm tình tự phát trên xe hơi. Vị trí này vừa lãng mạn vừa nóng bỏng.

Cách thực hiện: Để đối tác của bạn ngồi khoanh chân (kiểu yoga/bánh quy vòng) trên ghế ô tô, sau đó ngồi vào lòng họ, đối mặt với họ. Quấn chân quanh họ và ôm nhau.

Chúc bạn có một lễ tình nhân nóng bỏng với tư thế mà bạn yêu thích nhất cùng đối tác của mình nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn