Xu hướng tóc năm 2023: Tóc bob cắt ngắn giúp mọi quý cô trông trẻ hơn tuổi

 

Nếu bạn đã sẵn sàng làm mới bản thân với một kiểu tóc cổ điển với  chút biến tấu hoài cổ thú vị, thì xin giới thiệu với bạn: kiểu tóc bob bồng bềnh - hay còn gọi là, lý do khiến tất cả chúng ta phát cuồng với kiểu tóc mới nhất của nữ diễn viên Jenna Ortega.

Sau khi xuất hiện với tư cách là Wenesday Addams trong sê ri phim đang nổi như cồn trên Netflix gần đây Wednesday, và hầu như đã thử qua hầu hết các kiểu tóc tết và tóc mái, tất cả chúng ta đều há hốc mồm kinh ngạc khi Jenna ra mắt kiểu tóc tinh tế nhưng không tốn nhiều công sức này, kết hợp hình dạng cổ điển của tóc bob với chút hiện đại sôi sục của các lớp tóc bồng bềnh và tóc mái bằng.

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của cô ấy và muốn tìm hiểu thêm về nó (và liệu nó có phù hợp với bạn hay không), Lauren Udoh, nhà tạo mẫu tóc và giám đốc sáng tạo tóc của WigReports.com, sẽ cung cấp cho ta thông tin chi tiết về kiểu tóc bob bồng bềnh theo tầng lớp mà bạn sắp thấy xuất hiện ở khắp mọi nơi vào năm 2021 mới trở lại này.

Tóc bob cắt nhỏ là gì?

Có thể khó diễn tả kiểu tóc mơ ước của bạn với nhà tạo mẫu, vì vậy hãy nhớ lưu những bức ảnh như thế này của Jenna và học trau dồi thêm biệt ngữ về tóc của bạn (không đùa chút nào đâu :)

Lauren nói: “Hãy yêu cầu kiểu tóc bob góc cạnh với các lớp mềm mại nếu bạn muốn có phong cách tương tự. Để có được vẻ ngoài như Jenna, hãy yêu cầu nhà tạo mẫu của bạn tạo kiểu tóc bob chữ A có phần phía sau ngắn hơn phía trước một chút và nhẹ nhàng ôm quanh khuôn mặt. Các cạnh nên được cắt ở một góc nhỏ để tạo cho nó có hình dạng và chuyển động. Hoàn thành bằng một sản phẩm tạo kiểu tóc như mousse hoặc sáp để thêm kết cấu và đường nét.

Những chất tóc nào phù hợp nhất với kiểu tóc bob?

Bạn không biết chắc kiểu tóc này có phù hợp với mình không? Tin tốt là nó phù hợp với một số loại và kết cấu tóc. Lauren cho biết thêm: “Kiểu tóc bob cắt ngắn phù hợp nhất với mật độ tóc từ mỏng đến trung bình với một số gợn sóng hoặc xoăn tự nhiên, “Nó lý tưởng cho tóc thẳng hoặc gợn sóng với mọi kết cấu, kể cả dày và mỏng. Tùy thuộc vào kết quả mong muốn, các lớp có thể được cắt ngắn hơn ở phía sau và để dài hơn ở phía trước để có kiểu dáng hiện đại hoặc ngược lại để có phong cách sắc sảo hơn.

Để tăng thêm độ dày và kết cấu, Lauren cũng cho biết thêm kiểu tóc này trông rất tuyệt khi sấy khô bằng lược tròn hoặc uốn nhẹ bằng máy là phẳng. Cô ấy nói thêm: “Kiểu tóc này không đòi hỏi nhiều sự chăm sóc do cảm giác và phong cách tự nhiên mà nó mang lại, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những ai muốn thử một cái gì đó mới mà không cần quá nhiều cam kết. Để giữ cho vẻ ngoài của bạn luôn tươi mới và sống động giữa các lần cắt tóc, hãy cân nhắc sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc nhẹ giúp giữ nếp linh hoạt trong khi vẫn cho phép tóc bạn chuyển động.” 


 

Mẹo tạo kiểu tóc bob cắt nhỏ

Nếu bạn đã cắt tóc bob, xin chúc mừng. Theo Lauren, tạo kiểu tóc này rất dễ và không cần cầu kỳ. Cô nói thêm, “Để làm cho nó trông tuyệt vời, điều quan trọng là tạo ra kết cấu và sử dụng các kỹ thuật tạo kiểu mang tính có sẵn. Dưới đây là một số lời khuyên yêu thích của cô để tạo kiểu tóc hợp thời trang này:

1. Bắt đầu với mái tóc sạch và khô. Điều quan trọng là bắt đầu thói quen tạo kiểu tóc của bạn với một tấm bạt khô, sạch.

2. Sử dụng xịt tạo nếp. Để tạo độ phồng và kết cấu, hãy xịt keo tạo nếp vào chân tóc và khắp các lớp tóc bob.

3. Tạo nếp tóc bằng kỹ thuật chải ngược. Bắt đầu từ đỉnh đầu và dùng lược răng thưa để chải ngược tóc một cách nhẹ nhàng. Điều này sẽ tạo ra một lực nâng đẹp và giúp tóc bob của bạn được định hình hơn.

4. Sử dụng máy uốn tóc để tạo thêm kết cấu. Lấy những phần nhỏ ở đuôi tóc và quấn chúng quanh máy hoặc gậy uốn tóc để tạo thêm kết cấu và hình dạng cho các lớp tóc bob của bạn.

5. Tạo hình với keo xịt tóc. Để cố định kiểu tóc, hãy sử dụng keo xịt tóc giữ nếp nhẹ để giữ cố định hình dạng tóc bob mà không làm tóc trông bóng nhờn hoặc bị cụp xuống.

Chúc bạn thành công và trông trẻ trung hơn với kiểu tóc mới này!

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn