Top những chiếc quần lót tốt nhất bạn nên tham khảo cho ngày "đèn đỏ" của mình

 

Phái nữ chúng ta luôn muốn được gợi cảm dù bất kỳ trong hoàn cảnh nào. Không những trong những ngày thường mà vào những “ngày ấy”, bất cứ ai trong chúng ta cũng vẫn muốn được cảm thấy thoải mái và quyến rũ.

Nhắc đến quần lót kỳ “rụng dâu” là loại quần lót siêu thấm với nhiều lớp giúp bảo vệ chống rò rỉ. Điều cũng quan trọng không kém là chúng không đòi hỏi phải giặt giũ nhiều. Bạn chỉ cần nhanh chóng giặt sạch chúng sau khi mặc, ngâm trong nước lạnh và phơi khô (Nhớ đọc hướng dẫn cho chiếc quần mà bạn chọn). Ồ, và điều này nữa: Chúng chắc chắn không giống những chiếc quần lót sẫm màu, cũ nát mà bạn thường dành cho những ngày có nhiều khí hư.

Cùng điểm qua những bé quần chip được yêu thích nhất cho ngày ấy nhé:

1-    Quần chip thấp hút và bảo vệ vùng nhạy cảm Neione

Ừm, những em quần cạp cao giá tầm trung bằng ren này dễ thương làm sao?! Chúng không chỉ có nhiều màu sắc khác nhau mà còn có các lớp chống rò rỉ chắc chắn để bảo vệ bạn trong kỳ kinh nguyệt. Chúng cũng có ích nếu bạn bị chảy máu sau sinh và tiểu không tự chủ.


 

2-    Quần chip siêu chống tràn Knix (bán chạy nhất)

Có sẵn 11 màu, em quần cổ thấp này có khả năng thấm hút tốt. Bạn sẽ không bao giờ đoán được điều đó bởi chất liệu nhẹ, bóng bẩy (vừa hút ẩm vừa chống mùi), nhưng chiếc quần này có thể thấm hút lượng chất lỏng tương đương tám chiếc tampon-nói cách khác, bạn được bao phủ và bảo vệ hoàn toàn.


 

3-    Quần lót cạp cao Thinx

Bạn sẽ luôn cảm thấy quyến rũ với Thinx và những chiếc quần ôm sát hông này cũng không ngoại lệ. Chúng không chỉ cung cấp khả năng chống rò rỉ tích hợp (và lớp hàng rào mềm ẩm chống rò rỉ để giữ cho bạn khô ráo), mà chúng còn cực kỳ thoải mái và có nhiều màu sắc khác nhau (hồng, đỏ tía và xanh lục, và còn rất nhiều màu khác nữa).   



 

4-    Quần lót cạp cao Bambody

Điều cuối cùng bạn muốn là bụng luôn được dễ thở khi đến kỳ kinh nguyệt. Những chiếc quần lót lưng cao này co giãn thoải mái. Chúng co giãn đến mức chúng cũng có thể được mặc như quần lót dành cho bà bầu. Thấm hút nhiều chất lỏng như hai chiếc băng vệ sinh, bạn sẽ cảm thấy tự tin và an toàn khi mặc chúng cả ngày.


 

5-    Quần lót dành cho ngày đèn đỏ Thinx

Nếu bạn có kinh nguyệt nhiều, thì em quần chip táo bạo này rất phù hợp khi bạn muốn tránh rò rỉ và vết bẩn khó chịu khi kết hợp với bất kỳ chiếc quần lót nào khác của mình và nó hoàn hảo cho những ngày "ít dâu" hơn.


 

6-    Quần lót dành cho ngày đèn đỏ INNERSY

Hãy dự trữ ba gói quần lót dành cho kỳ kinh nguyệt (hoặc phục hồi sau sinh) này. Chúng không bị rò rỉ và thoải mái nhờ hỗn hợp cotton/spandex.


 

7-    Quần chip lọt khe Thinx

Rất có thể bạn đã coi quần lọt khe là điều không cần thiết trong thời gian đó của tháng, mặc dù nếu không thì chúng có thể là lựa chọn mặc trong của bạn.Em này sẽ thay đổi tất cả. Chúng không chỉ siêu thấm hút mà còn kiểm soát mùi và dễ làm sạch.


 

8-    Quần chip chống rò rỉ xẻ hông cao Neione

Những bộ bikini cạp cao này phù hợp với phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em gái. Các lớp chống rò rỉ ở mặt trước và mặt sau giúp bảo vệ thêm trong khi đường cắt cao tôn dáng và phong cách.


 

9-    Quần chip thể thao cho ngày đèn đỏ Thinx

Những chiếc quần lót thể thao này khá tuyệt vời (chưa kể đến siêu nâng đỡ). Chúng có khả năng thấm hút để tránh rò rỉ và sẽ giúp bạn tập luyện thoải mái hơn so với khi đeo băng vệ sinh. 

  

Bạn đã chọn được em quần chip yêu thích cho mình chưa nào? Chúc bạn luôn gợi cảm và quyến rũ kể cả trong "ngày ấy" nhé!

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn