Bà bầu 'nóng bỏng' vẫn ưu tiên ngoại hình hàng đầu ngay cả khi đã sẵn sàng đến giờ đi đẻ

Jen Ferguson là bà bầu 'nóng bỏng' và chưa từ bỏ nội y ren dù đã gần đến kỳ sinh nở. Người phụ nữ tóc vàng hot mum này vẫn cảm thấy gợi cảm với vòng một của mình - và không bao giờ để mình bị xuống cấp dù đã là mẹ 3 con. 

Bà mẹ mang bầu 'nóng bỏng' thừa nhận rằng ngoại hình vẫn là 'ưu tiên hàng đầu' của cô - mặc dù cô sẵn sàng đi đẻ bất cứ lúc nào.

 

Hot mum 32 tuổi, không xa lạ gì khi được chú ý khi đã thu hút hàng nghìn người theo dõi trên TikTok và thường xuyên nhận được tin nhắn tán tỉnh từ những chàng trai 18 tuổi.

 

Jen nổi tiếng trên mạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm của mình dù đã có ba cậu con trai và đang mang bầu đứa con thứ tư với chồng Stephen.

 



Jen đang mong đợi đứa con thứ tư 


Nhưng điều đó không có nghĩa là những cơn đau ốm và những đêm trằn trọc đã lấy đi danh hiệu ‘người mẹ sexy’ của cô.


Jen đã tiết lộ cách cô vẫn giữ được vẻ quyến rũ dù biết có thể vỡ ối bất cứ lúc nào, “Ngay cả khi mang thai, ngoại hình của tôi vẫn là ưu tiên hàng đầu.”
 



Hot mum khoe bụng bầu trên mạng xã hội 

"Tôi đã làm mọi thứ có thể một cách an toàn trong suốt thai kỳ, cắt sửa móng tay và móng chân hai tuần một lần, làm tóc năm tuần một lần, mát-xa và gặp bác sĩ chỉnh hình hai tuần một lần để giữ tư thế đẹp và có thể tập luyện nhiều nhất có thể. Tôi cũng mua sắm bất cứ thứ gì vừa vặn và đẹp mắt, trang điểm luôn phù hợp và tôi luôn bắt kịp xu hướng!”


"Đó không phải là điều hấp dẫn nhất từ ​​​​trước đến nay nhưng bạn chắc chắn có thể thực hiện các thay đổi để hỗ trợ điều đó!", bao gồm việc thường xuyên làm mới ngăn kéo đồ lót của bạn và đừng mặc quần lót bà già! Hãy mặc quần lót ren khi có thể. Không phải ngày nào cũng tuyệt vời, và có những ngày bạn thực sự muốn chết, nhưng khi bạn cảm thấy muốn làm điều đó, hãy nghĩ tới điều gì khác 'ích kỷ' để giữ cho bạn cảm thấy và nhìn tốt nhất bạn có thể.” 


Cô vẫn muốn cảm thấy gợi cảm khi có con 

Tuy nhiên, đó không phải lúc nào cũng là một trải nghiệm dễ dàng đối với Jen khi đang mang thai.

 

"Tôi sẽ không nói dối, điều đó khiến tôi đau khổ nhất trong hầu hết các ngày", người mẹ thừa nhận, "Đừng hiểu sai ý tôi, tôi rất biết ơn và may mắn được mang trong mình một đứa trẻ khỏe mạnh mà chúng tôi đã cầu nguyện, nhưng điều đó thật khó khăn! Trong kỳ thai sản đầu tiên, bạn lúc nào cũng ốm yếu, dễ xúc động và cảm thấy như sắp chết. Kỳ thai sản thứ hai không tệ lắm! Sau đó là kỳ thai sản thứ ba, bụng bạn chỉ to lớn và khó chịu hơn. Tất cả đều có lý do hết!"


Hot mum được chồng yêu chiều dù 4 lần sinh nở


Với tên em bé đã được chọn, Jen đã sẵn sàng để sinh Atlas bất cứ lúc nào – và không thể chờ đợi thêm được nữa.

 

Cô ấy nói thêm: "Tôi cảm thấy tính cách của mình khiến tôi luôn nóng bỏng. Tôi bạo dạn, ngổ ngáo, hài hước và tôi biết mình muốn gì trong cuộc sống. Thật hấp dẫn!” 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn