10 đôi giày tập tốt nhất cho phái nữ trong năm 2023

Bạn cảm thấy đã đến lúc phải rũ bỏ sự lười biếng của mình và đứng lên tập luyện để có một cơ thể quyến rũ và khỏe mạnh hơn? Bạn đang tìm kiếm một đôi giày tập hoàn hảo giúp bạn hiện thực hóa mục tiêu giảm cân trong năm mới? 

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tham khảo những đôi giày tập chất lượng dưới đây để khởi động một năm 2023 thật tươi mới nhé! Một đôi giày tốt không những nâng cao khả năng tập luyện của bạn, mà một kết cấu vững chãi và thoải mái còn giúp bạn ngăn ngừa khả năng bị chấn thương. 

1-    Giày tập của HIIT

Được tạo ra cho bước chạy bùng nổ, những đôi giày thể thao này được thiết kế chú trọng đến độ ổn định, độ bám và độ bền. Chúng hướngđến mục tiêu hỗ trợ và cung cấp độ an toàn giúp bạn trong mỗi bước chạy của mình. 

Giá tham khảo: 2.250.528 triệu đồng


2-    Giày tập Wild Rose của hãng NOBULL

Thương hiệu NOBULL cực kỳ phổ biến trong cộng đồng luyện tập cross-training (bổ trợ chéo). Những đôi giày NOBULL này được thiết kế đặc biệt cho luyện tập phối hợp và có phần cứng hơn nhờ các tấm bảo vệ có chủ ý tạo ra tấm chắn 360 độ quanh chân bạn. Hơn nữa, chúng rất phong cách, bạn sẽ khó tin rằng chúng là giày thể thao. 

Giá tham khảo: 3.258.577 triệu đồng


3-    Giày tập Influence 

Em giày này là ngôi sao trong các bài tập cường độ cao tại studio. Nó mang đến lớp "Flex-Foil" hỗ trợ chuyển động ngang, đệm đế giữa nhắm vào các điểm áp lực để tăng thêm sự thoải mái và thiết kế công thái học dành riêng cho bàn chân phụ nữ. Bạn còn muốn gì hơn nữa ở một đôi giày bổ trợ chéo nào?

Giá tham khảo: 1.406.580 triệu đồng 



4-    Giày tập Minimus TR V1 

Những đôi giày tập bổ trợ chéo này của New Balance được làm bằng vải lưới để tăng khả năng thông gió và mút xốp để vừa vặn tùy chỉnh. Chúng cũng được thiết kế với lớp lót cao cấp cho phép bạn đi tất thoải mái nếu muốn.

Giá tham khảo: 4.454.170 triệu đồng


5-    Giày tập FuelCore NERGIZE của New Balance (bán chạy nhất) 

Giày tập này vừa dễ cởi ra đi vào lại rất phù hợp cho những người cần lót chỉnh hình cho đôi bàn chân mình. Về cơ bản, bạn có thể mang những đôi giày bóng bẩy, thoải mái như thế này trong tất cả các nhu cầu luyện tập của mình mà không cảm thấy đau nhức chân.

    Giá tham khảo: 914.277 nghìn đồng 


6-    Giày tập bổ trợ chéo Nanoflex (thoáng khí nhất)

Với mặt trên bằng lưới và đế ngoài linh hoạt, những đôi giày này rất thuận tiện cho việc tập luyện và thậm chí còn thoáng khí hơn. Thêm vào đó, các rãnh ở đế trước cho phép thực hiện đầy đủ các chuyển động trong nhiều loại bài tập.

Giá tham khảo: 2.109.870 triệu đồng 


7-    Giày tập Cloud X Sneakers (có đế tốt nhất) 

Những đôi Cloud X này cung cấp một số hỗ trợ gót chân tốt nhất nhờ nắp gót chân được đúc chính xác. Thương hiệu cũng cung cấp về khả năng giúp bàn chân của bạn hấp thụ tác động tốt hơn.

Giá tham khảo: 3.282.020 triệu đồng 


8-    Giày tập Circuit II của Hylete 


Những đôi giày này là đôi giày thật sự hỗ trợ tối ưu. Chúng đi kèm với ba miếng lót có thể hoán đổi cho nhau tùy thuộc vào hoạt động bạn đang thực hiện, bao gồm:

Nâng lên – thả rơi xuống (0mm) - Ổn định. Lý tưởng cho cử tạ.
Tập luyện – xuống lót 4mm - Tính linh hoạt. Hoàn hảo cho luyện tập bổ trợ chéo.
Chạy bộ - xuống lót 6mm – Chịu va đập cao. Được thiết kế để chạy bộ. 

Giá tham khảo: 2.109.870 triệu đồng

9-    Giày tập Adrenaline GTS 22

(Dành cho dân chạy bộ) Bạn có thể chạy nhiều dặm hơn và luyện tập chéo trong phiên bản mới nhất của Brooks Adrenaline. Thiết kế nhẹ của chúng cho phép bạn di chuyển tự do trong khi vẫn cung cấp đệm. Chúng cũng bao gồm "công nghệ GuideRails" giúp hạn chế chuyển động chân quá mức có thể gây hại cho đầu gối của bạn.

Giá tham khảo: 3.282.020 triệu đồng 


10- Giày tập V-Run Retro của Vibram 

Nếu bạn thích một đôi giày tối giản, những chiếc Vibrams này là đôi giày luyện tập chéo hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn không thích mạo hiểm, Vibram sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi nhất với việc tập luyện không mang giày mà như khi vẫn đi giày. Đế cao su mỏng cung cấp độ bám và hỗ trợ vừa đủ.

Giá tham khảo: 3.047.590 triệu đồng 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn